Friday, August 12, 2016

महाड आणि मदारीच्या निमित्ताने...!

महाड असो की मदारी चित्रपट दोन्ही गोष्टी भ्रष्टाचारावर प्रहार करतात मात्र एक प्रश्न या ठिकाणी विचारावा वाटतो कि पैशाची नशा उतरणार ती कशी?
या नशेत समजेल का जीव गामावल्यालचं दुःख
या नशेत समजेल का देश, समाज, माणुसकी...!
या नशेत समजेल का कमावलेली प्रतिष्ठा खोटी आहे म्हणून...!

काल परवा एक मित्र भेटला जुना...!
खूपच आग्रह करून त्याच्या घरी घेऊन गेला...
घर कसलं बंगलाच तो .... टोलेजंग.....
बघून अवाक झालो....
क्षणार्धात त्याचा व्यवसाय आणि माझे शिक्षण compare करू लागलो......थोडा नरमलोच....!
तो त्याची यशाची कहाणी सांगू लागला, अर्थातच माझं त्याकडं लक्ष नव्हते.
चहा आला , घाई घाई घेतला अन निसटलोच तिथून...!
का कुणास ठाऊक पण बाहेर आल्यावर खूप छान वाटलं.
स्वतःच्या विचारांची लाज हि वाटली, वाटलं की काय आपण मित्राची प्रगती बघू शकत नाही.

थोडं समोर आल्यावर दुसरा मित्र भेटला,
टपरीवर चहा घेत घेत गप्पा गप्पा मध्ये विषय निघाला अन मी त्याला विचारलेच कि आज अमुक भेटला होता घरी घेऊन गेला वगैरे वगैरे...!
मित्र सांगू लागला की अरे त्याच्या मोठ्या बंगल्याचं , गाडीचं आपल्याला काय कौतुक नाही सारं लुटीचं साम्राज्य..!
आणि नंतर पुढचे 30 मिनिटे तो त्याचे काळे धंदे सांगत होता.
मी त्या टपरिवरून दुसऱ्या मित्राचा निरोप घेतला.

आता मी स्वतःच्या आत्ता पर्यंतच्या वाटचालीस स्वतःप्रति पूर्ण समाधानी होतो.
कारण माझ्या छोट्याशा घरातून जर कुणी चहा घेऊन निघाला तर किमान मला शिव्या तरी देत नसेल म्हणून...!
आपण काय करतो यावरून आपल्या संपत्तीचा अंदाज कुणी हि सहज लावू शकतो एवढं ते सोप्प आहे. आणि त्यातूनच तर प्रतिष्ठा मिळत असते .
मात्र पैशे खाणाऱ्यांच्या ते काय लक्षात येत नाही.
आणि ते निब्बर मनानं गब्बर होत राहतात.
देव त्यांना सद्बुद्धी देवो..!

पैसे कमवताना अप्रत्यक्ष पने आपण किती संसार उध्वस्थ करतोय आणि याचे विपरीत परिणाम उद्या आणि आज सुद्धा आपल्या आयुष्यवर होत आहे हे लौकर लक्षात यावे हीच ईश्वर चरणी प्रार्थना.



By
Vimalhari

1 comment:

Rohit Mohod said...

Yamulech arthik vishamtech stom majnar ahe bhavishyat